Các loại bột thông bồn cầu hiệu quả cao


Lưu ngay những loại bột thông bồn cầu hiệu quả cao mang lại tiện ích hiệu quả cho bạn.

Bạn đã bao giờ gặp phải trường hợp bồn cầu trong gia đình bạn bỗng dưng bị ứ nước, nước không chảy xiết hay thậm chí là có mùi khó chịu. Đó là những vấn đề mà chúng ta thường xuyên bắt gặp phải. Thật đau đầu phải không? Đừng lo nhé, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết chúng chỉ trong “tích tắc” mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức của bạn- thông cống bằng các loại bột thông bồn cầu.
Bồn cầu là nơi phục vụ nhu cầu thiết yếu của các thành viên trong gia đình. Vì nhu cầu quá cao cùng những thói quen như bỏ quá nhiều giấy vệ sinh, giấy vụn, đổ thức ăn thừa làm chúng không thoát kịp, ứ đọng và tạo nên lớp màng chắn không cho nước đi qua, dẫn đến hiện tượng bồn cầu bị tắc. Hiện nay, các gia đình thường chọn phương pháp sử dụng các loại bột thông bồn cầu để giải quyết hiện tượng này ngay tại nhà. Trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại bột với công dụng thông tắc cống và bồn cầu nhưng có một vài sản phẩm lại không thể làm cống thông như lời giới thiệu. Cùng chúng tôi tìm hiểu về các loại bột giúp thông cống hiệu quả mà không tốn nhiều chi phí.


1 1. Bột thông bồn cầu Microphot



Đây là loại bột được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn vì có khả năng thông cống, bồn cầu, khử mùi nhà vệ sinh cực kì hiệu quả vì trong bột có chứa các thành phần men vi sinh có tác dụng tiêu diêt, phân hủy các chất cặn bã làm tắc cống. Cách sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt gói bột và đổ trực tiếp vào bồn cầu hay cống, chờ 5 đến 10 phút rồi xả nước cho bột tan là được.
2 2.Bột thông bồn cầu Hando

Bột thông bồn cầu Hando có chức năng thông cống, bồn cầu cực kì mạnh mẽ. Những thành phần chứa trong bột có khả năng tác động vào các chất cặn bã tồn đọng trong đường ống của bồn rửa, nhà vệ sinh, hay nhà cầu như tóc, rác, thức ăn thừa, dầu mỡ, giấy vệ sinh,... Chỉ cần pha bột cùng với một ít nước đổ vào trong đường ống hay bồn cầu. Để yên chúng trong khoảng 1 đến 3 giờ để chúng phát huy hết tác dụng tiêu diệt những chất cặn bã cứng đầu bám trong đường ống, bồn cầu. Sau đó xả nướ là được.
3. Bột thông cống Sumo

Là một loại bột mang thương hiệu nổi tiếng, bột thông bồn cầu ngày càng được các hộ gia đình , doanh nghiệp lựa chọn là giải pháp tối ưu khi đường ống hay nhà vệ sinh, bồn cầu có hiện tượng tắc nghẽn. Đơn giản vì bột có khả năng bào mòn các chất cặn bã tồn đọng bên trong đường cống mà không làm tổn hại đến hệ thống cống. Cách sử dụng cũng tương tự như các loại bột trên, bạn chỉ cần đổ gói bột trực tiếp vào bồn cầu, chờ khoảng 6 đến 12 giờ thì tiến hành xả nước cho cống được thông và trở lại bình thường.

Hãy thử dụng một trong các loại bột thông bồn cầu trên giúp bạn giải quyết vấn đề tắc bồn cầu một cách nhanh nhất.

Xem thêm: